Marketing Dược

Dự báo doanh số trong Marketing Dược phẩm

Đăng kí ngay 400.000
VND
This text will be replaced
Nếu không xem được video ,vui lòng cài đặt flash player tại đây

Tại sao bạn cần học khoá này ?

Dự báo doanh số bán hàng cho các sản phẩm dược phẩm không hề đơn giản. Chỉ cần những thay đổi quá cao hoặc quá thấp sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực cho kết quả kinh doanh của công ty. Vậy Dự báo doanh số bán hàng là gì? Nó có tầm quan trọng như thế nào? Những thử thách mà chúng ta gặp phải khi làm dự báo doanh số và Ảnh hưởng của nó đối với kết quả kinh doanh chung của công ty. Dự báo doanh số cho một sản phẩm mới đưa vào thị trường trong một lĩnh vực điều trị mới, hoặc sản phẩm có thêm những chỉ định mới, hoặc một sản phẩm được đưa trở lại thị trường sau khi bị gián đoạn bởi một loạt các đơn hàng vừa bị thu hồi. Điều đó cho thấy có rất nhiều các tình huống giả định tương tự cũng có thể xảy ra khiến cho việc dự báo trở nên không hề đơn giản. Đến với khóa học này, Thạc Sỹ Hồ Thị Thanh Vân chia sẻ làm thế nào để có thể dự báo doanh số bán hàng một cách hiệu quả đối với các sản phẩm dược.

Reviews

Hồ Thị Thanh Vân

Thạc sỹ

Thạc sỹ Hồ Thị Thanh Vân hiện đang giữ vị trí Franchise Head - Novartis Pharma Vietnam & Country Lead - Novartis Pharma Cambodia/Laos.

Thạc sỹ Hồ Thị Thanh Vân tốt nghiệp Cao học chuyên ngành Marketing, Bán hàng và Dịch vụ tại trường Đại học Paris 1 Sorbonne (IEA) phối hợp với trường Quản trị Châu Âu (ESCP-EAP European School Management)

ThS. Thanh Vân đạt nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng của Phó Chủ tịch Tập đoàn Khu vực Châu Á & Giải thưởng Khu vực International cho thành tích xuất sắc trong việc giới thiệu thành công sản phẩm mới ra thị trường (AstraZeneca); Giải thưởng Quán quân Marketing cho Chương trình Marketing xuất sắc (Abbott); Giải thưởng Cầu vồng dành cho Lãnh đạo xuất sắc & Giải thưởng Thành tích Kinh doanh xuất sắc trong 4 năm liên tiếp (GlaxoSmithKline).

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales & Marketing tại các công ty hàng đầu thế giới, ThS. Thanh Vân đã đảm nhiệm các vị trí Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Pacific Healthcare Co Ltd, Giám đốc Điều hành Tiếp thị tại AstraZeneca, Giám đốc Marketing tại Sanofi-Aventis, Giám đốc Thương hiệu tại Abbott Nutrition và Giám đốc Kinh doanh tại GlaxoSmithKline.

ThS. Thanh Vân còn là thành viên Hội đồng giám khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.

Đánh giá khóa học

56 học viên đang theo học khoá học

Lên đầu trang