Marketing

Chiến lược khuyến mãi

Đăng kí ngay 300.000
VND
This text will be replaced
Nếu không xem được video ,vui lòng cài đặt flash player tại đây

Tại sao bạn cần học khoá này ?

Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, khi một người phải đắn đo rất lâu trước khi quyết định có mua một sản phầm hay không, thì khuyến mãi là một công cụ kích thích tiêu dùng rất hữu hiệu bởi sự tác động trực tiếp và ngay lập tức đến hành vi mua sắm của khách hàng. Tuy nhiên, khuyến mãi bao nhiêu là đủ để vừa khiến khách hàng hài lòng lại không mất đi hình ảnh của thương hiệu? là một câu hỏi không hề dễ dàng đối với các Marketers. Đến với khóa học “Chiến lược khuyến mãi” của Ulearn.vn, chúng ta sẽ được các chuyên gia Marketing hàng đầu giảng dạy những kiến thức trọng tâm về Khuyến Mãi như sau: Khái niệm và vai trò của khuyến mãi, các Hình thức khuyến mãi, Khuyến mãi cho nhà phân phối/đại lý, Tổ chức khuyến mãi cho NPP/ĐL, Đánh giá chương trình khuyến mãi cho NPP/ĐL, Khuyến mãi cho NTD và Chiến thuật khuyến mãi cho NTD.

Reviews

Nguyễn Trần Bích Ngọc

Cô Nguyễn Trần Bích Ngọc. Hiện đang làm Phụ trách dự án Phát triển hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty May 10, Tập đoàn dệt may Việt Nam. Trước đó từng là Giám Đốc Marketing của THEFACESHOP, Tập đoàn LG. Trước đó, cô đã từng tham gia nhiều dự án Marketing và phát triển kinh doanh thành công của các tập đoàn lớn như Vietnamworks.com/Navigos Group, ACNielsen, Cát Tiên Sa.

Tại BMG, cô Ngọc đảm nhận các môn học thuộc học phần Kiến thức Thực tiễn Marketing Chuyên nghiệp.

Đánh giá khóa học

85 học viên đang theo học khoá học

Lên đầu trang