Marketing

Nghiên cứu thị trường

Đăng kí ngay 300.000
VND
This text will be replaced
Nếu không xem được video ,vui lòng cài đặt flash player tại đây

Tại sao bạn cần học khoá này ?

Nghiên cứu thị trường là công cụ kinh doanh cực kì quan trọng và là công việc bắt buộc phải làm trong một thị trường cạnh tranh gay gắt. Khóa học Nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn hiểu rõ Khái niệm, vai trò và các loại hình Nghiên cứu Thị trường. Việc hiểu rõ khách hàng mục tiêu và thói quen tiêu dùng của họ sẽ giúp bạn tìm ra chiến lược thích hợp để đưa sản phẩm của mình vào thị trường một cách thành công

Reviews

Nguyễn Thị Thùy Linh

Thạc sỹ Nguyễn Thị Thùy Linh, tốt nghiệp Strategic management , Maastrict Business School, Netherlands

Giảng viên Nguyễn Thị Thùy Linh có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia như Nielsen Vietnam; AIG VietNam chuyên về nghiên cứu định lượng phục vụ cho nhóm khách hàng khác nhau từ FMCG đến Non-FMCG; Lập chiến lược & chiến thuật để đạt doanh số; Insights of consumers..

Các thành tích mà cô Linh đạt được như Học bổng 3000USD tài trợ bởi KINH DO, PEPSI...2006; Đạt giải thưởng “composing songs for SUNPLAY product” 2006; Học bổng bán phần 75% Girne American University (GAU) 2004; giải á quân So you think you can present contest 2008 & 2009 (Nielsen presentation contest); Công nhận và được lựa chọn trong chương trình “ Hipo & Hipe– hi potential & hi performer” of Nielsen in Q1 & Q2 2009 & Q1-Q2 2010 & 2011 year; Cung cấp các giải pháp Brand Building và đạt được quán quân “Winning Brand Champion” bởi Nielsen....

Đánh giá khóa học

82 học viên đang theo học khoá học

Lên đầu trang