This text will be replaced
Nếu không xem được video ,vui lòng cài đặt flash player tại đây

Tại sao bạn cần học khoá này ?

Tài trợ đóng vai trò như thế nào trong việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp? Trong vai trò là người phụ trách đi mời tài trợ, bạn làm như thế nào để có thể soạn thảo được Proposal hoàn hảo nhằm thu hút nguồn tài trợ cho sự kiện. Và, làm sao để đánh giá được hiệu quả của 1 chương trình tài trợ? Khóa học này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Phần 1 : Khái niệm Tài trợ

Phần 2 : Người Tài trợ

Phần 3 : Người đi mời Tài trợ

Phần 4 : Viết đề nghị Tài trợ

Phần 5 : Đánh giá hiệu quả Tài trợ

Reviews

Trần Khánh Tùng

Thạc sỹ Trần Khánh Tùng đã Tốt nghiệp tại ĐH Sorbonne Paris – hiện đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing của IMC Group, giữ nhiệm vụ phát triển tiếp thị, tư vấn chiến lược cho ban giám đốc của kênh truyền hình TodayTV và các công ty trong lĩnh vực truyền thông thuộc IMC group.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm, từng là Giám Đốc Galaxy Group và Giám đốc kênh truyền hình YanTV, thuộc lĩnh vực dịch vụ giải trí, truyền thông. Tham gia tổ chức chương trình “Shining together” của nhãn hàng Double-Mint, lên kế hoạch truyền thông tái tung nhãn hàng Rexona ở hệ thống cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc cùng nhiều chương trình khác.
Ông đã từng làm việc với sinh viên MBA ĐH Harvard trong dự án nghiên cứu hành vi cũng như xu hướng giải trí của giới trẻ Việt Nam năm 2009. Bên cạnh đó Ông Tùng cũng đạt giải thưởng Grand Prix trong cuộc thi Business Game của ĐH Sorbonne Paris. Hiện nay đang là giảng dạy các môn IMC, Marketing tại BMG.

Đánh giá khóa học

68 học viên đang theo học khoá học

Lên đầu trang