Sales

Thấu hiểu khách hàng - Customer Insight

Đăng kí ngay 300.000
VND
Nếu không xem được video ,vui lòng cài đặt flash player tại đây

Tại sao bạn cần học khoá này ?

Mục tiêu của Marketing là đáp ứng & thoả mãn nhu cầu, mong muốn của KH, vì vậy việc THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG tốt mới có thể phát triển kế hoạch Marketing một cách hiệu quả. Khách hàng hài lòng sẽ tiếp tục mua hàng. Khách hàng không hài lòng sẽ ngưng mua hàng và truyền miệng cho bạn bè & người thân. Tuy nhiên “thấu hiểu Khách hàng ” là điều không hề đơn giản, vì khách hàng có thể “nói một đàng & làm một nẻo”, không hiểu rõ “động lực thật sự” của Khách hàng, khách hàng có thể bị tác động & thay đổi vào phút chót,… Vì vậy nhiệm vụ của Marketing là hiểu được điều gì xảy ra trong suy nghĩ của người mua hàng từ khi họ nhận ra nhu cầu & quyết định mua. Với khóa học “Thấu hiểu khách hàng”, bạn sẽ được GV phân tích và hướng dẫn các bước để tìm hiểu tâm trí và hành vi người tiêu dùng, từ đó mới giúp người Marketing có được chiến dịch marketing thành công.

Phần 1 : Khách hàng - Họ là ai?

Phần 2 : Phân loại khách hàng

Phần 3 : Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng

Phần 4 : Hiểu khách hàng từ bên trong

Phần 5 : Công cụ tìm hiểu khách hàng

Phần 6 : Phân biệt giữa dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng

Phần 7 : Thương hiệu phát triển bền vững là nhờ khách hàng

Reviews

Lê Ngọc Trâm

Hiện tại Cô đang giảng dạy chuyên ngành Nhân sự tại BMG.
Nguyên Division Head of Nahikids Content tại NAHI VIETNAM

Cô Lê Ngọc Trâm tốt nghiệp Thạc Sỹ tại Trường Đại Học Oxford của Anh, với hơn 17 năm kinh nghiệm chuyên ngành Dịch vụ (Giáo dục và Nguồn nhân lực) và sản xuất công nghiệp. Cô đã từng đảm nhận vị trí Division Head of Nahikids Content at NAHI VIETNAM, Business development director tại Le & Associates, Chief Representative tại Alnoor Textiles, Founder & managing director tại happy back home, Business Development Manager at Vietnamworks.com – Navigosgroup.

Đánh giá khóa học

67 học viên đang theo học khoá học

Lên đầu trang