TradeMarketing

Thúc đẩy doanh số với Trade Marketing (Phần 2)

Đăng kí ngay 300.000
VND
This text will be replaced
Nếu không xem được video ,vui lòng cài đặt flash player tại đây

Tại sao bạn cần học khoá này ?

Trade Marketing là một chuỗi hoạt động marketing hỗ trợ trực tiếp cho bán hàng diễn ra tại điểm bán, giúp Doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng. Vì vậy trade marketing đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân phối sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian. Nếu marketing nhắm đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông, thì trade marketing lại quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng tại điểm bán sản phẩm. Vậy làm sao để lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Trade Marketing một cách hiệu quả? Với khóa học này, Ulearn sẽ đem đến cho người học những kiến thức cũng như cách vận dụng những công cụ nhằm tăng doanh số cho Doanh nghiệp.

Phần 1 : Phần 1: Xây dựng chính sách tiếp thị thương mại

Phần 2 : Phần 2: Chiến lược chiến thắng tại khu vực mua hàng

Reviews

Lê Kim Tú

Phương pháp và phong cách đào tạo của Anh Tú được đánh giá cao bởi các phương pháp cho kết quả thực tế và hiệu quả, đưa đến các kiến thức, kỹ thuật, kỹ năng thực tế một cách tích cực mà những người tham gia có thể áp dụng sau khi tham gia chương trình đào tạo để áp dụng ngay trong công việc và cuộc sống.

Hiện anh đang giảng dạy các môn trong chương trình Quản lý bán hàng tại BMG.

Đánh giá khóa học

52 học viên đang theo học khoá học

Lên đầu trang