This text will be replaced
Nếu không xem được video ,vui lòng cài đặt flash player tại đây

Tại sao bạn cần học khoá này ?

Tuy xuất hiện ở Việt Nam khá muộn, nhưng đến nay, khái niệm Trade Marketing (Tiếp Thị Thương Mại) đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân phối sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian. Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông, thì Trade Marketing lại quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng tại điểm bán sản phẩm. Trade Marketing chính là sự giao thoa giữa 3 đối tượng: Customer (Người bán lẻ), Shopper (Người mua hàng), Brand (Thương hiệu). Và Để có cái nhìn tổng quan về những khái niệm này, Học viện Ulearn.vn mời bạn cùng đến với khóa học “Tổng quan Trade marketing”.

Reviews

Tiền Gia Trí

Giảng viên Tiền Gia Trí tốt nghiệp MBA tại Australian Institute of Business. Ông Tiền Gia Trí có nhiều kinh nghiệm về bán hàng và tiếp thị thương mại cho sản phầm với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty hàng đầu trong và ngoài nước. Ông đã từng đảm nhận vị trí Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại tại công ty Vinamilk, Trưởng phòng bán hàng toàn quốc tại Hoàng Lan Trading, Chăm sóc Khách hàng và Giám sát Bán hàng tại Unilever, và các vị trí quản lý bán hàng tại các công ty ở Quảng Đông, Trưởng phòng Tiếp thị Thương mại của Tập đoàn Kinh Đô...

Ông đã quản lý và tham gia thành công một số dự án như: Tái ra mắt sản phẩm Sữa công thức Dielac Pedia và Sữa chua Probi cho công ty Vinamilk, Xây dựng hệ thống phân phối mới tại công ty Hoàng Lan Trading, ra mắt sản phẩm Sunlight Gel cho công ty Unilever, etc...

Tại Ulearn.vn, Ông Gia Trí đảm nhận các môn học trong chương trình đào tạo Quản lý Bán hàng chyên nghiệp

Đánh giá khóa học

108 học viên đang theo học khoá học

Lên đầu trang